24 tháng 4, 2013

Cẩm nang cho máy khoan từ - Phần 4

Dùng nước làm mát để tăng tuổi thọ máy khoan từmũi khoan từ


Việc sử dụng nước làm mát là điều cần thiết để tăng tuổi thọ mũi khoan từ và tăng hiệu suất khoan. Nhiều máy khoan từ m-t.com.vn được trang bị với hệ thống nước làm mát trọng lực, một số máy khác có trục với hệ thống làm mát nội bộ. Nước làm mát cho mũi khoan từ nên có tính bôi trơn với độ nhớt thấp.


Nếu một máy khoan từ m-t.com.vn không được trang bị hệ thống làm mát, bạn không nên chỉ phun nước làm mát vào mũi khoan vì nó chỉ sẽ xoay quanh mũi khoan trong quá trình khoan thay vì chảy vào phần lưỡi cắt ở những nơi cần thiết. Trong trường hợp này, một thanh bôi trơn được đặt trên lưỡi cắt sẽ phù hợp. Thanh bôi trơn là một chất dạng sáp sẽ dính vào răng lưỡi cắt và có tác dụng đến khi hoàn thành một lỗ khoan. Nó luôn luôn nên được sử dụng khi khoan ở các vị trí nằm ngang và trên không. 



Đối với lỗ khoan sâu, một hệ thống làm mát áp lực sẽ thực hiện tốt nhất và giúp kéo dài tuổi thọ của máy khoan từmũi khoan từ. Chạy khoan khô sẽ làm tăng nhiệt độ quá cao, rút ngắn tuổi thọ mũi khoan, và có thể dẫn đến kết quả một lỗ khoan kém chất lượng.



Bảo trì tốt sẽ làm tăng tuổi thọ máy khoan từ và mũi khoan từ

Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Ở đó sẽ tìm thấy các qui trình bảo trì tốt để bạn tuân thủ
Ngoài ra bạn nên tuân theo một số lời khuyên:

- Nếu máy khoan từ m-t.com.vn của bạn có một hệ thống trượt và hệ thống chêm, nó cần phải được điều chỉnh và bôi trơn định kỳ. Các hệ thống trục cần được kiểm tra định kỳ xem nó có hiện tượng vận hành quá mức, để chắc chắn là các bộ phận không bị mòn hoặc trục không bị lỏng, có thể dẫn đến máy khoan hư sớm hay lỗ khoan không đều.
 
- Hệ thống nước làm mát là rất cần thiết cho tuổi thọ mũi khoan. Cần kiểm tra lưu lượng nước làm mát và các vật cản có thể. Cần kiểm tra định kỳ hệ thống an toàn xem chức năng có được thực hiện đúng. Nếu đế từ bị lỏng/rởi ra  trong khi cắt do lỗi của hệ thống an toàn, người vận hành có thể bị chấn thương nghiêm trọng. Một số người thậm chí còn cố gắng bỏ qua/vô hiệu hệ thống an toàn của máy khoan từ m-t.com.vn, điều này là không chỉ gây nguy hiểm, mà sẽ làm cho việc bảo hành máy cũng bị vô hiệu.
- Bề mặt của đế nam châm có thể bị mòn và mất độ phẳng của nó sau một thời gian hoạt động. Mặt trước và sau có thể bắt đầu bị cong hay phoi thép có thể bị kẹt vào đó. Đế từ có thể cần phải được mài bề mặt định kỳ để khôi phục lại độ phẳng.
- Kiểm tra dây cáp và các công tắc trước khi vận hành máy.

Sẵn sàng cho công việc
 

Khi bạn có các công việc khoan lỗ bất kỳ, ý tưởng tốt luôn luôn là tiến hành đánh giá trước công việc (prejob), sau đó xem xét các thiết bị bạn có trong tay. Nếu một số thiết bị của bạn là lỗi thời, tìm cách nâng cao năng suất của bạn bằng tham khảo ý kiến nhà phân phối công cụ của bạn.
Nếu máy khoan từ m-t.com.vn của bạn đang dùng là loại mới, hiện đại, được bảo trì tốt và đang hoạt động tốt, nó sẽ giúp bạn đáp ứng tiến độ sản xuất, nâng cao năng suất, duy trì hiệu quả kinh doanh của bạn.

Máy khoan từ m-t.com.vn



(còn tiếp)

4 nhận xét:

  1. Sài Gòn thành phố nhộn nhịp, cuộc sống diễn ra nhanh chóng một ngày trôi qua thật nhanh thế có khi nào bạn tự thưởng cho mình một không gian quán cafe yên tính tại nơi ồn ào tấp nập này chưa? Nếu bạn có ý định ấy thì chúng tôi khuyên bận không nên bỏ qua những quán cafe đẹp ở tphcm chúng tôi chắc rằng đây sẽ là một trong những địa điểm giúp ạn thư giãn tuyệt vời nhất. Một ly cafe một cuốn tạp chí nge một bản nhạc hòa mình vào thiên nhiên là một trong những sự lựa chọn nhiều nhất của chúng ta. Cho nên để tìm được các quán cafe ở sài gòn không mấy khó khăn. Nếu bạn có nhu cầu hãy ghé quá cafe casanova để thư giản, thưởng thức những ly cafe nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Best Website to Buy Salwar Suits and Pakistani Suits Online.

    Trả lờiXóa

 
Facebook Chat